Dự án mới sắp launch & bài học khi trở thành entrepreneur
Photo by Darío Bonzi / Unsplash

Dự án mới sắp launch & bài học khi trở thành entrepreneur

Chào các bạn,

Một tháng qua là khoảng thời gian tôi ghi lại nhiều bài học lớn tôi có được trong hành trình nghỉ làm corporate và thành lập business riêng as a creatorpreneur (Creator + Entrepreneur).

Building in public - Một tháng vừa qua tôi đã xây được gì?

Tôi cảm thấy rất vui được chia sẻ với các bạn những update mới nhất tôi có về những dự án tôi sắp launch. Một tháng qua thực sự tôi đã bỏ vào khá nhiều tâm huyết cho để đưa ý tưởng thành hiện thực.

Như đã hứa là tôi sẽ build in public - tức là vừa xây vừa chia sẻ công khai với mọi người để nhận được feedback sớm nhất, các dự án đang launch hiện như sau:

  1. Growth Insider hiện không chỉ là tên một blog/newsletter cá nhân

Tôi đã chính thức đưa Growth Insider thành tên chính thức của một business, và một community được thiết kế dành cho working professionals, với mục tiêu hỗ trợ những người đang đi làm phát triển sự nghiệp, phát triển cá nhân và phát triển business riêng.

Bên cạnh việc tập trung vào hỗ trợ các bạn ở chủ đề phát triển sự nghiệp tại tập đoàn "Corporate Success", tôi sẽ giới thiệu thêm 2 chủ đề mới:

  • Transition from 9-5 to Knowledge Creator
  • Working Moms

Việc mở rộng Growth Insider từ blog cá nhân sang cộng đồng nhằm thúc đẩy sự trao đổi 2 chiều, và tạo không gian để các bạn và tôi cùng trao đổi, học tập và hỗ trợ lẫn nhau.

Trong tháng 7 này các bạn đang theo dõi newsletter của tôi sẽ nhận được thư mời riêng để tham gia cộng đồng Growth Insider! Mong được chào đón và giao lưu trực tiếp với các bạn trong thời gian sớm nhất.

  1. Phát triển thêm nhiều nguồn tài liệu đào tạo + quà tặng miễn phí

Sau khi host các online webinars cũng như lắng nghe các vấn đề của các bạn tham gia coaching, tôi đang trong quá trình xây dựng thêm các khoá đào tạo để hỗ trợ giải quyết một số vấn đề khó khăn các bạn gặp phải khi phát triển sự nghiệp.

Hiện các khoá học đang trong quá trình hoàn thiện và tôi sẽ cập nhật đến bạn khi các khoá học được mở trong tháng 7 này.

Trong thời gian chờ đợi, tôi xin tặng các bạn 2 mẫu Resume template theo chuẩn của Mỹ với 2 phiên bản:

  • Phiên bản dành cho người đi làm có kinh nghiệm
  • Phiên bản dành cho sinh viên
  • Kèm thêm 200 động từ sử dụng trong Resume và ví dụ cụ thể về cách sử dụng để làm nổi bật thông tin resume của các bạn.

Để nhận quà tặng này, các bạn có thể ghé thăm đường link tổng hợp bio mới của tôi dưới đây và lấy mẫu 2 mẫu Resume như hướng dẫn.

Phần tiếp theo tôi cũng muốn ghi lại một vài chia sẻ hữu ích của tôi đến các bạn, những ai đang ​cân nhắc hoặc đang chuẩn bị bước vào con đường này:

Đây không phải, và không nên là một ngã rẽ đột ngột

EMAIL UPDATES

Growth Insider Newsletter

Subscribe to gain valuable insights on achieving career success and navigating the corporate complexity. Lessons about marketing, content strategy and building a side business.
Great! Please check your inbox and click the confirmation link.
Sorry, something went wrong. Please try again.

Written by

Anh Thu Do